9/13/2012

"Dân Làm Báo" nhắm mắt nói liều

Trên Blog "Dân Làm Báo" đăng bài "Hình như" Thủ tướng QUÊN trang blog này, sau sự kiện Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về Điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước. Lợi dụng sự kiện trên, Blog "Dân Làm Báo" đã không bỏ qua cơ hội, và sở trường xuyên tạc của mình khi nói "Thủ tướng gấp gáp quá nên quên trang blog này:"



Xem qua bài viết thấy ngay sự xuyên tạc khi Blog "Dân Làm Báo" viết rằng": Vậy là rõ nhé: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là thủ phạm được nêu đích danh vu khống, biến trắng thành đen theo đúng như điều đã viết trong công văn của Thủ tướng. Theo trang này, chủ tịch nước là tên phản động đầu đàn của cái mà Thủ tướng nói rõ trong công văn: Thế lực thù địch.

Một blog phản động mang tên "Tư Sang" do một kẻ nào đó lập ra, vậy mà Blog "Dân Làm Báo" vơ ngay là  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang! rồi lập luận bù lu bù loa: Chủ tịch nước là tên phản động đầu đàn của cái mà Thủ tướng nói rõ trong công văn. "Dân Làm Báo" hồ đồ hay lộ cái đuôi "nhắm mắt nói liều". Một lập luận kiểu "lớp 3, trường làng, cô giáo chết". Bỉ ổi hơn khi lồng vào "công văn" của Thủ tướng. 

Trở lại Công văn của VPCP: Qua xem xét các báo cáo số: 277/BC-BCA-A61 ngày 15/6/2012, số 335/BC-BCA-A61 ngày 09/7/2012 của Bộ Công an; công văn số 78/BTTTT-PTTH&TTĐT ngày 29/6/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông; công văn số 2794-CV/BTGTW ngày 19/7/2012 của Ban Tuyên giáo Trung ương và báo cáo số 172-BC/VPTW ngày 07/9/2012 của Văn Phòng Trung ương Đảng về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.

Blog "Dân Làm Báo" có đọc đoạn văn này không?  “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác.  

Nên nhớ tất cả các trang blog phản động đều được báo cáo, chứ không có chuyện Quên hay không Quên ! Phải chăng Blog "Dân Làm Báo" ăn nhiều đô la Mỹ của tổ chức khủng bố Việt Tân quá nên nói liều ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger